คำถามที่ถามกันบ่อยๆ
General Topics
Q : การขอรับเอกสารใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลดหย่อนภาษี ของโครงการ Easy E-Receipt 2567
1. การขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อไปลดหย่อนภาษีในโครงการ Easy E-Receipt ท่านสามารถส่งคำร้องขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามช่องทางการขายที่ร่วมรายการ
โดยที่รายการสั่งซื้อและการชำระเงินสำเร็จจะต้องเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนจ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท
2. ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าร่วม ได้แก่
- Central Department Store ทุกสาขา และ Central Online
- Robinson Department Store ทุกสาขา
- The Mall Group ทุกสาขา และ The Mall Online
- SIAM Takashimaya
- EVEANDBOYทุกสาขา และ EVEANDBOY Online
* ช่องทางที่ไม่เข้าร่วมได้แก่ https://www.bobbibrown.co.th / Lazada LazMall / Sephora
3. รายละเอียดเพิ่มเติมในการออกเอกสาร เป็นไปตามที่แต่ละช่องทางการขายกำหนด ท่านสามารถสอบถามได้ที่ ณ จุดขาย
4.หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
1. สั่งซื้อสำเร็จแล้วจะทำการโอนชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร
สำหรับการโอนชำระเงินท่านจำเป็นต้องทำการเลือกช่องทางและธนาคารที่ท่านสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ และเมื่อถึงขั้นตอนสุดท้ายท่านจะได้รับ QR Code และ Bar Code จากหน้าเว็บไซต์เพื่อนำไปสแกนจ่ายชำระเงินต่อไป รวมถึงท่านจะได้รับอีเมลแจ้งวิธีการชำระเงินที่ท่านเลือกสำเร็จด้วย หากท่านยังเลือกช่องทางการชำระเงินไม่สำเร็จ ท่านจำเป็นต้องทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง รายการดังกล่าวจะถือว่าการสั่งซื้อยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์และจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติต่อไป
2. สั่งซื้อสินค้าผิดจะทำการเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นที่ถูกต้องได้หรือไม่
รายการสินค้าที่สั่งซื้อมาผิดจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการอื่นๆได้ การจัดส่งสินค้าจะเป็นไปตามการยืนยันคำสั่งซื้อของท่านที่ทำสำเร็จและชำระเงินเข้ามา
3. รหัสโปรโมชั่นหรือ offer code สามารถนำมาใส่ได้กี่โค้ดต่อคำสั่งซื้อ
การใส่รหัสโปรโมชั่นสามารถเลือกใช้ได้แค่ 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น ให้ท่านทำการตรวจสอบของแถมที่ปรากฏตามหน้าตระกร้าสินค้า ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน
4. ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการนำส่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้
5. ต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง สามารถตรวจสอบได้ที่ไหน
มี 2 ช่องทางให้ท่านสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเอง
1. ตรวจสอบจากหน้าเว็บไซต์ โดยคลิกไปที่เมนูด้านล่างเพจ คำว่า ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ และค้นหาจากหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน
2. ตรวจสอบจาก SMS ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิงก์เพื่อเข้าตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้โดยตรง เมื่อรายการสั่งซื้อของท่านเข้าสู่กระบวนการแพ็กสินค้า
6. หากพบว่ารายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ครั้งนี้ที่ได้รับชำรุดเสียหาย หรือไม่ครบถ้วนต้องติดต่อที่ใด
ภายใน 14 วันนับจากท่านได้รับสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท พร้อมหลักฐานรูปถ่าย หรือ คลิปวีดิโอ
7. มีบริษัทขนส่งเข้ามารับคืนสินค้ากลับไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดครบแล้ว จะได้รับเงินคืนภายในกี่วัน
จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หากมีการทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ท่านทราบต่อไป
8. หากซื้อสินค้าจากเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วพบปัญหาผลิตภัณฑ์ต้องติดต่อที่ใด
ท่านสามารถนำสินค้าเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางสาขาที่ท่านซื้อมา ทางพนักงานจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่าน
9. สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ต้องการให้ห่อของขวัญต้องทำอย่างไร
สำหรับบริการห่อของขวัญ หากเปิดให้บริการจะมีปุ่มให้กดเลือกเพิ่มเติมบริการในหน้าเดียวกับที่ท่านใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 100 บาท ค่าบริการนี้จะมีการคำนวณรวมให้ในขั้นตอนสรุปคำสั่งซื้อ
10. รูปแบบการห่อสินค้าแบบมาตรฐานเป็นอย่างไร
เป็นการห่อด้วยกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามมาตรฐาน
11. หากซื้อสินค้าและต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท เพื่อแจ้งขอยกเลิกออเดอร์ หรือ ปฏิเสธการรับสินค้ากับทางเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งได้โดยตรง หากท่านทำการเซ็นรับสินค้าแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับคืนสินค้าและคืนเงิน
12. สั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วเลือกเป็นการโอนเงินไว้อยากเปลี่ยนวิธีการชำระเงินต้องทำอย่างไร
คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้ แต่ท่านสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงิน และให้ท่านทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง
13. ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชี โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และกดยืนยัน จากนั้น ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่
14. ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร
ตอบ : ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาโดยวิธีการตอบกลับจากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ท่านได้รับจากระบบหลังจากสั่งซื้อเสร็จทันที หรือภายใน 3 วันนับจากวันที่มีการชำระเงิน โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)
เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ
* หากส่งคำขอเลยระยะเวลาที่กำหนดไว้ 3 วันนับจากวันที่ชำระเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง
* เอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูป จะถูกส่งให้กับท่านทางอีเมล เป็น PDF ไฟล์ภายใน 30 วันทำการหลังจากที่ส่งคำขอเข้ามา
* บริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบกำกับภาษีเต็มรูปที่ได้มีการออกให้สำเร็จแล้ว และในกรณีที่มีการส่งอีเมลรอบที่สองเพื่อขอแก้ไขคำขอในอีเมลแรก
* หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุด
15. สั่งซื้อสำเร็จแล้วแต่ลืมใส่รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร
สำหรับการใส่รหัสโปรโมชั่นต้องเป็นการใส่สำเร็จผ่านระบบจากหน้าเว็บไซต์เท่านั้น รายการที่ทำเข้ามาแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้
16. มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่
ตอนนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
17. ฉันจะทราบส่วนผสมต่างๆ ได้อย่างไร
หากคุณต้องการข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ของบ็อบบี้ บราวน์ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-4607100 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์ หรือเลือกปุ่ม คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าที่หน้า ติดต่อกับเรา แล้วเลือก "ข้อวิตกกังวลเกี่ยวกับส่วนผสม" เพื่อส่งอีเมลถึงเรา
18. มีการทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่
เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld
19. ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร
บริษัทไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น
20. ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงไม่มีจำหน่ายแล้ว
ทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน
21. สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สามารถสะสมคะแนนได้หรือไม่
สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์
22. เป็นไปได้ไหม ที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตไปแล้ว หรือสั่งซื้อสินค้าพิเศษที่วางจำหน่ายแบบ Limited?
"โอกาสสุดท้าย"คือเพจหน้าหนึ่งบนเวปไซต์ของเราที่คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเลิกผลิตหรือจำหน่ายแบบ Limited ได้ แต่ถ้าคุณไม่พบสินค้าที่คุณต้องการในหน้า "โอกาสสุดท้าย" โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-4607100 เพื่อความช่วยเหลือเพิ่มเติมค่ะ
หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาสินค้าที่เลิกผลิตแล้วเพื่อสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-4607100 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ – ศุกร์
23. หากต้องการหาสินค้าที่เลิกผลิตแล้วต้องทำอย่างไร
หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาสินค้าของบ็อบบี้ บราวน์ที่เลิกผลิตแล้ว โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-4607100 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
โปรดทราบว่าการค้นหาอาจเริ่มต้นทำได้กับสินค้าหลักของบ็อบบี้ บราวน์เท่านั้น เราเสียใจที่ไม่สามารถทำการค้นหาสินค้าที่ผลิตขึ้นตามฤดูกาล, สินค้าที่มีจำนวนจำกัด, หรือสินค้าที่ผลิตขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายได้
หากเราสามารถหาสินค้าที่คุณร้องขอพบ คุณสามารถซื้อสินค้านั้นได้ไม่เกิน 6 หน่วย (ขึ้นอยู่กับสินค้าที่มี) หากคุณต้องการให้มีการค้นหาสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-4607100 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
24. ฉันจะหาเคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ที่อยู่ใกล้ๆได้อย่างไร?
โปรดเข้าไปที่หน้า"สถานที่ตั้งเคาน์เตอร์"เพื่อดูว่ามีบ็อบบี้ บราวน์สาขาใดอยู่ใกล้คุณบ้าง
25. คุณให้บริการแต่งหน้าเจ้าสาวหรือแต่งหน้าให้เฉพาะเป็นการส่วนตัวหรือไม่คะ
บ็อบบี้ บราวน์ให้บริการด้านให้คำปรึกษา ณ สถานที่ตั้งของบ็อบบี้ บราวน์ทุกแห่ง การให้คำปรึ่กษาจะให้โอกาสคุณได้เรียนรู้กับช่างแต่งหน้าของบ็อบบี้ บราวน์ที่ได้รับการอบรมมาให้เป็นมืออาชีพ หรือหากคุณต้องการ คุณก็สามารถคุยกับเราหรืออีเมลถึงเราได้ แล้วช่างแต่งหน้าระบบออนไลน์ของบ็อบบี้ บราวน์จะให้เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับวันพิเศษของคุณ
26. สัญลักษณ์ต่างๆบนกล่องบรรจุภัณฑ์หมายความว่าอะไรบ้าง?
เรารู้ดีว่าการอ่านฉลากข้างกล่องเครื่องสำอางเป็นเรื่องที่ซับซ้อนแค่ไหน นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราจึงมีส่วนนี้ไว้อธิบายถึงสัญลักษณืและข้อความต่างๆที่ปรากฏอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์ของเรา
เป็นเวลากว่า 1 ศตวรรษแล้ว ที่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆนำความสุขและความงามสู่ผู้คนนับล้านทั่วโลก ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายนับไม่ถ้วนให้คุณเลือกซื้อ ทั้งเครื่องสำอาง, สกินแคร์, ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม หรือแม้แต่น้ำหอม และยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายให้คุณเลือกใช้เพื่อวัตถุประสงค์และผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละชิ้นย่อมจะมีส่วนผสมหลักที่ทำให้เกิดความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆ และเรารู้ดีว่าการอ่านฉลากด้านข้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้ดูซับซ้อนและยุ่งยากมากแค่ไหน นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราจัดทำคำแนะนำนี้ขึ้นมาเพื่อให้คุณเข้าใจถึงสัญลักษณ์ที่หลากหลายและข้อความที่อาจปรากฏอยู่บนบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือกซื้อ
27. ฉันจะสมัครเป็นเมคอัพอาร์ทติสของบ็อบบี้ บราวน์ได้อย่างไร?
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอีเมลล์สอบถามโดยตรงที่ pchaikitikorn@th.estee.com หรือโทร.026246190
28. ฉันไม่เคยได้รับอีเมลล์ Newsletter ใดๆเลย หรือระบบผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทของฉันอาจบล็อคอีเมลล์ที่เป็น Spam เอาไว้ เป็นไปได้หรือไม่ที่ระบบพวกนี้ทำให้ฉันไม่ได้รับอีเมลล์ Newsletter จากบ็อบบี้ บราวน์?
สามารถเป็นไปได้ค่ะ ระบบป้องกัน Spam Email อาจบล็อคทั้งอีเมลล์ที่คุณต้องการและไม่ต้องการก็ได้ ถ้าผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต (ISP) หรือผู้ให้บริการด้านอีเมลล์ของคุณตั้งค่าป้องกันเอาไว้ คุณอาจไม่ได้รับอีเมลล์จากเรา ถ้าคุณมั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุเหล่านี้ ขอแนะนำให้สอบถามไปทางผู้ให้บริการอีเมลล์หรือ ISP เพื่อช่วยปลดบล็อคอีเมลล์จากบ็อบบี้ บราวน์ หรืออาจแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเพิ่ม CustomerServices@bobbibrown.co.th เข้าไปใน Address Book หรือรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ ซึ่งน่าจะทำให้คุณได้รับอีเมลล์ Newsletter จากเราค่ะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-4607100
การลบเนื้อหาของผู้ใช้ออก
หากคุณต้องการลบเนื้อหาของผู้ใช้ของคุณในเว็บไซต์ของเราหรือที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมประยุกต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของเรา โปรดติดต่อเราทางอีเมลที่ CustomerServices@bobbibrown.co.th พร้อมกับข้อมูลดังต่อไปนี้ในคำขอลบของคุณ: ชื่อ, นามสกุล, ชื่อผู้ใช้/ชื่อที่คุณใช้ในการติดต่อกับผู้อื่นทางระบบออนไลน์ (ถ้ามี), ที่อยู่ทางอีเมลที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา และ/หรือโปรแกรมประยุกต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่, เหตุผลที่คุณต้องการลบข้อความที่ส่ง, และวันที่ของข้อความที่คุณต้องการลบ (หากคุณมี) เราไม่สามารถดำเนินการตามคำขอลบของคุณได้หากคุณไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวแก่เรา เราขอใช้เวลาไม่เกิน 10 วันทำการเพื่อดำเนินการตามคำขอลบของคุณ